Hội thi tìm hiểu Luật HTX năm 2012 và mô hình HTX kiểu mới Năm 2016

Thứ hai - 29/03/2021 09:20

Thực hiện theo Kế hoạch số 870/KH-LMHTXVN ngày 17/12/2015 của Liên minh HTX Việt Nam và kế hoạch 05/KH-CQTTPN ngày 21/01/2016 của Cơ quan thường trực Liên minh Hợp tác xã Việt Nam tại phía Nam về việc tổ chức hội thi “Tìm hiểu Luật hợp tác xã 2012 và mô hình hợp tác xã kiểu mới năm 2016” cho các đơn vị liên minh HTX các tỉnh phía Nam do cơ quan thường trực Liên minh Hợp tác xã Việt Nam tổ chức. Hội thi diễn ra ngày 23 tháng 02 năm 2016 tại Trường trung cấp nghề và Đào tạo cán bộ HTX miền Nam với sự tham gia của 04 đội: Đội Liên minh HTX tỉnh Long An; Đội Liên minh HTX tỉnh Tiền Giang và Đội Liên minh HTX tỉnh Tây Ninh và Đội các đơn vị trực thuộc Văn phòng Cơ quan thường trực Liên minh HTX phía Nam.

 

Hội thi nhằm tuyên truyền sâu rộng về những nguyên tắc, giá trị, bản chất của Hợp Tác Xã trong thời kỳ đổi mới và hội nhập kinh tế quốc tế và khẳng định vai trò, vị trí kinh tế tập thể trong nền kinh tế quốc dân. Hội thi cũng là nơi để cán bộ, viên chức trong hệ thống Liên minh HTX phía Nam có dịp gặp gỡ, giao lưu, học tập và trao đổi kiến thức, kinh nghiệm về Luật Hợp tác xã 2012; về các mô hình HTX kiểu mới. Đồng thời, phát hiện những cá nhân xuất sắc, biểu dương những gương điển hình trong công tác tuyên truyền, phổ biến pháp luật ở cơ sở.

 

Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức trao 4 giải tập thể và 2 giải cá nhân cho các đội và có nhân có thành tích xuất sắc nhất. Đội Liên minh HTX Tây Ninh với sự chuẩn bị kỹ lưỡng đã đoạt Giải giải nhất tập thể; Giải nhì thuộc về đội Liên minh HTX Tiền Giang; Đội Liên minh HTX Long An đoạt giải ba và Giải khuyến khích thuộc về Đội các đơn vị trực thuộc Văn phòng Cơ quan thường trực Liên minh HTX phía Nam. Về giải cá nhân: Thí sinh Đỗ Anh Khoa thuộc đơn vị Liên minh HTX tỉnh Tiền Giang đoạt giải nhất và giải nhì là thí sinh Nguyễn Thị Kim Ngân thuộc đơn vị Liên minh HTX tỉnh Long An.
Một số hình ảnh trong hội thi

LHTX 1

Ông Lê Binh Hùng – Trưởng CQTT phía Nam phát biểu khai mạc hội thi

LHTX 2Quang cảnh hội thi

 

LHTX 3

Các thí sinh đang tham gia hội thi

LHTX 4

Thí sinh Đỗ Anh Khoa (LMHTX tỉnh Tiền Giang) đang trình bày phần thi hùng biện
 

LHTX 5

Ông Lê Binh Hùng – Trưởng CQTT-Trưởng BTC trao giải thưởng tập thể cho các đội

LHTX 6

Ông Công Hoàng Bạch – Chủ tịch LMHTX Long An – Trưởng BGK trao giải thưởng cho các cá nhân có thành tích xuất sắc nhất trong hội thi

LHTX 7

Thầy Huỳnh Lam Phương – Hiệu trưởng Trường TCN và Đào tạo cán bộ HTX miền Nam phát biểu bế mạc hội thi

Phòng Đào tạo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

bn bottom
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây