Khai giảng lớp Bồi dưỡng Hội đồng quản trị, Ban giám đốc HTX năm 2021 tại Long An

Thứ hai - 22/11/2021 10:59
Ngày 15/11/2021, tại Hội trường Khách sạn Bông Sen, tp. Tân An, tỉnh Long An. Trường Trung cấp nghề và Đào tạo cán bộ HTX miền Nam phối hợp với Liên minh Hợp tác xã tỉnh Long An tổ chức lớp bồi dưỡng nghiệp vụ quản lý cho cán bộ lãnh đạo HTX là thành viên Hội đồng quản trị, Ban Giám đốc của các HTX và những cán bộ trẻ được quy hoạch là cán bộ quản lý, điều hành HTX trong tương lai. Đặc biệt là cho các HTX mới thành lập trên địa bàn tỉnh Long An.
Thời gian lớp bồi dưỡng là 04 ngày, kể từ ngày 15/11/2021 đến ngày 18/11/2021, trong khóa học các học viên được các giảng viên có nhiều kinh nghiệm về hoạt động HTX của Trường. trao đổi các chuyên đề gồm: Tâm lý quản lý và nghệ thuật lãnh đạo HTX; Thương lượng, đàm phán ký hợp đồng trong HTX; Chuỗi giá trị, liên kết chuỗi trong HTX.
 
1
Thầy Th.S Nguyễn Phước – Giáo viên Trường Trung cấp nghề và Đào tạo cán bộ HTX miền Nam
 
Tại khóa tập huấn, các học viên đã nhiệt tình chia sẻ tình hình hoạt động của HTX trong thời gian qua, đặc biệt là những khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19. Trên cở sở phân tích thực trạng, các giảng viên Trường đã gợi mở những giải pháp tháo gỡ khó khăn, phương pháp quản lý, xác định tầm nhìn, mục tiêu, chiến lược sản xuất kinh doanh phù hợp. Đồng thời, tìm kiếm thị trường ký kết hợp đồng tiêu thụ sản phẩm trong giai đoạn có nhiều biến động như hiện nay.

2
Thầy TS. Võ Đăng Khoa – Giáo viên Trường Trung cấp nghề và Đào tạo cán bộ
HTX miền Nam
 
Khóa học đã cung cấp cho học viên những kiến thức mới và kinh nghiệm thực tiễn để học viên có thể vận dụng vào công tác quản lý, điều hành HTX nhằm giúp HTX hoạt động có hiệu quả, ổn định hơn và mang lại lợi ích cho thành viên trong tình hình mới hiện nay./.
 
3
Chụp ảnh lưu niệm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

bn bottom
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây