Trường Trung cấp Nghề và Đào tạo cán bộ Hợp tác xã miền Nam

https://svct.edu.vn


Chi bộ trường Trung cấp nghề và Đào tạo Cán bộ HTX miền Nam tổ chức lễ kết nạp Đảng viên mới

 
Ngày 03/3/2023, Chi bộ Trường Trung cấp nghề và Đào tạo cán bộ HTX miền Nam thuộc Đảng bộ Liên minh HTX phía Nam tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới, tham dự buổi lễ có đồng chí Phạm Phong Phú, Bí thư Chi bộ, Trưởng phòng Đào tạo và Quản lý học sinh cùng toàn thể đảng viên trong Chi bộ Trường.
 
tm1
Đồng chí Phạm Phong Phú – Bí thư Chi bộ trao Quyết định kết nạp đảng viên cho đồng chí Lương Quang Minh
 
Lễ kết nạp đảng viên mới diễn ra trong trong không khí trang nghiêm và thực hiện đúng trình tự và thủ tục của Điều lệ Đảng. Dưới cờ Tổ quốc, cờ Đảng quang vinh, chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, đồng chí Lương Quang Minh đã tuyên thệ lời thề của người Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người Đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, góp phần xây dựng Chi bộ trong sạch vững mạnh.
 
 
Tại buổi lễ, đồng chí Phạm Phong Phú - Bí thư Chi bộ Trường đã giao nhiệm vụ đảng viên mới tích cực rèn luyện, nâng cao năng lực chuyên môn, phẩm chất chính trị, đạo đức Cách mạng, thực hiện đúng trách nhiệm và nghĩa vụ của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. Đồng thời đồng chí phổ biến nhiệm vụ, quyền hạn của đảng viên mới và phân công đảng viên chính thức tiếp tục giúp đỡ đồng chí Lương Quang Minh trở thành đảng viên chính thức đúng thời hạn, xứng đáng với niềm tin yêu của các đảng viên trong tập thể Chi bộ cũng như giữ trọn lời thề thiêng liêng người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.
 
tm2
Chi bộ chụp hình lưu niệm
 
Công tác phát triển đảng viên là một nhiệm vụ quan trọng, thường xuyên của Chi bộ nhằm bổ sung đội ngũ đảng viên có chất lượng, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ của Đảng. Đồng thời, đây cũng là nhiệm vụ quan trọng của việc xây dựng Chi bộ trong sạch, vững mạnh, bảo đảm sự kế thừa và phát triển của Đảng.
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây