Trường Trung cấp Nghề và Đào tạo cán bộ Hợp tác xã miền Nam

https://svct.edu.vn


Lớp “Bồi dưỡng Hội đồng quản trị Hợp tác xã” tại Long An.

Ngày 19/11/2015, Trường Trung cấp nghề và Đào tạo cán bộ Hợp tác xã Miền Nam đã phối hợp với Liên minh Hợp tác xã tỉnh Long An tổ chức lớp “Bồi dưỡng kiến thức Hội đồng quản trị HTX năm 2015”; Lớp được tổ chức ngay tại Trường Trung cấp nghề và Đào tạo cán bộ Hợp tác xã Miền Nam, số 6, QL1A, khu phố Nhơn Phú, phường 5, TP. Tân An từ ngày 19/11/2015 đến 21/11/2015.
 
lophdqt la2
Phó Chủ tịch Nguyễn Hoàng Huy phát biểu trong ngày khai giảng khóa học
 
Tham gia khóa học, là những thành viên Hội đồng quản trị, giám đốc các HTX và Quỹ tín dụng đến từ các huyện...thuộc địa bàn tỉnh Long An. Trong thời gian 3 ngày, các học viên sẽ được truyền đạt các chuyên đề như: Tổ chức và hoạt động của HTX mới theo Luật HTX năm 2012, Phân tích tài chính, Đàm phán ký hợp đồng, Phương án sản xuất kinh doanh.
lophdqt la1Các học viên nhận giấy chứng nhận sau khi kết thúc lớp bồi dưỡng.

Kết thúc khóa học, 47 học viên đã được cấp giấy chứng nhận hoàn thành chương trình lớp “Bồi dưỡng kiến thức Hội đồng quản trị hợp tác xã”.

Ghi nhận qua lớp học, lớp học được tổ chức đảm bảo yêu cầu nghiêm túc, chất lượng, hiệu quả, các học viên hiểu được: về bản chất hợp tác xã, Luật hợp tác xã năm 2012, ý tưởng kinh doanh và xây dựng phương án sản xuất kinh doanh hợp tác xã, đọc và phân tích được các báo cáo tài chính.

 

Phòng đào tạo

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây