Trường Trung cấp Nghề và Đào tạo cán bộ Hợp tác xã miền Nam

https://svct.edu.vn


Tổ chức Lớp Sơ cấp Giám đốc HTX tại Tỉnh Tây Ninh đi học tập kinh nghiệm tại Tỉnh Đồng Nai và Tỉnh Bình Thuận.

Nhằm tạo điều kiện cho các học sinh Lớp Sơ cấp Giám đốc HTX tại Tỉnh Tây Ninh đều là thành viên Ban giám đốc các HTX tiếp cận, học hỏi các mô hình HTX hiệu quả, ứng dụng công nghệ cao.

Từ ngày 28/06/2018 đến 30/06/2018, Trường Trung cấp nghề và Đào tạo cán bộ HTX miền Nam đã tổ chức chuyến đi học tập kinh nghiệm phát triển HTX tại 2 Tỉnh Đồng Nai và Tỉnh Bình Thuận. Đoàn do Thầy Huỳnh Lam Phương, Hiệu trưởng nhà trường làm trưởng đoàn, cùng đi có 4 cán bộ, giáo viên và các học sinh Lớp Sơ cấp Giám đốc HTX.

Đoàn được Liên minh HTX Tỉnh Đồng Nai và Tỉnh Bình Thuận chia sẻ về tình hình hoạt động của các HTX trên địa bàn tỉnh. Sau đó đoàn đến thăm mô hình HTX TM-DV-Vận tải Nhơn Trạch tại Tỉnh Đồng Nai và mô hình HTX Thanh Long Thuận Tiến tại Bình Thuận.

Chuyến đi học tập kinh nghiệp là hoạt động giúp cho Nhà trường nâng cao chất lượng đào tạo, học gắn liền với thực tế, giúp các học sinh hiểu rõ hơn thực tiễn sản xuất nông nghiệp, kinh doanh vận tải hiện nay và các vấn đề thuận lợi, khó khăn trong thực tế để các học sinh kết hợp giữa lý thuyết đã học với thực tiễn sau này khi kết thúc khóa học các học sinh vận dụng tốt, áp dụng cho đơn vị của mình dưới sự phát triển của xã hội hiện nay. /.

Một số hình ảnh chuyến đi:

thucte1

Buổi làm việc tại hội trường Liên minh HTX tỉnh Đồng Nai
 

tt2

Giám đốc Phan Huy Sự - HTX TM-DV-Vận tải Nhơn Trạch
đang giới thiệu và trao đổi về HTX

 

tt3

Giám đốc Trần Đinh Trung - HTX Thanh Long Thuận Tiến

đang giới thiệu và trao đổi về HTX

tt4
Đoàn chụp hình lưu niệm tại HTX.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây