Trường Trung cấp Nghề và Đào tạo cán bộ Hợp tác xã miền Nam

https://svct.edu.vn


Lễ tốt nghiệp lớp Sơ cấp Giám đốc Hợp tác xã - Khóa 3 năm 2019 tại tỉnh Bình Thuận

Ngày 15/01/2020, Trường Trung cấp nghề & Đào tạo cán bộ Hợp tác xã miền Nam phối hợp với Liên minh Hợp tác xã tỉnh Bình Thuận tổ chức Lễ tốt nghiệp lớp Sơ cấp Giám đốc Hợp tác xã (HTX) khóa 3 năm 2019 tại tỉnh Bình Thuận.

Đến dự lễ tốt nghiệp, về phía Nhà trường có thầy Hà Trung Dũng – Bí thư chi bộ  – Phó Hiệu trưởng Nhà trường và các thầy cô là cán bộ, giáo viên Nhà trường. Đại diện Liên minh HTX tỉnh Bình Thuận có ông Phan Đình Khiêm – Phó chủ tịch phụ trách Liên minh HTX tỉnh cùng 27 anh, chị học sinh lớp sơ cấp Giám đốc HTX.

TNBT2019 1

Quang cảnh buổi lễ
 

Trải qua 6 tháng tổ chức lớp học, từ 35 học sinh đăng ký buổi đầu đã có 27 học sinh hoàn thành khóa học và được nhà trường cấp Chứng chỉ Sơ cấp Giám đốc HTX với kết quả: Loại giỏi đạt 5HS (tỷ lệ 19%); loại khá đạt 20HS (tỷ lệ 74%);  loại trung bình khá có 2HS (tỷ lệ 7%).

Phát biểu tại buổi lễ, thầy Hà Trung Dũng – Bí thư chi bộ  – Phó Hiệu trưởng Nhà  trường đánh giá: Thành công của lớp học là sự phối hợp chặt chẽ giữa Trường và Liên minh HTX tỉnh Bình Thuận, quan trọng nhất đó là tinh thần vượt khó để giảng dạy và học tập của đội ngũ giáo viên và học sinh. Nội dung chương trình học tập đã được Nhà trường nghiên cứu và luôn cải tiến bám sát vào thực tế hoạt động của các HTX, trong đó phần thực hành chiếm 70%, lý thuyết 30% nhằm đảm bảo học sinh có thể sẽ vận dụng ngay được những kiến thức vừa học áp dụng vào hoạt động HTX của mình.
 

TNBT2019 2

Thầy Hà Trung Dũng – Phó hiệu trưởng Nhà trường trao chứng chỉ tốt nghiệp cho anh chị học sinh tại buổi lễ

Trong không khí long trọng, trang nghiêm và đầy cảm xúc của buổi lễ, anh Nguyễn Minh Hoàng – lớp trưởng lớp sơ cấp Giám đốc HTX khóa 3 năm 2019 tại Bình Thuận đại diện các học sinh phát biểu: Điều mà các thành viên của lớp tâm đắc và trân quý nhất là các thầy cô dù điều kiện cơ sở vật chất  địa điểm học vị trí xa nhưng cả thầy và trò cùng học, cùng ăn cùng nghỉ tại lớp học. Mặc dù vậy lúc nào trên môi cũng nở nụ cười thể hiện tình cảm thầy trò vô cùng ấm áp Tham gia với khóa học này, tất cả học sinh đều là cán bộ HTX trong địa bàn tỉnh, nên mỗi người đều có khó khăn riêng vì vừa điều hành HTX vừa tham gia học tập. Tuy có những khó khăn  nhất định nhưng tất cả các học viên đều cố gắng vượt qua những khó khăn đó, sắp xếp thời gian của mình để tham gia khóa học đầy đủ.

Ông Phan Đình Khiêm – Phó Chủ tịch phụ trách Liên minh HTX tỉnh Bình Thuận phát biểu tại buổi lễ: Liên minh HTX tỉnh Bình Thuận cám ơn sự phối hợp của Trường để mang lại sự thành công của lớp học và mong muốn tiếp tục phối hợp với Nhà trường trong công tác tập huấn, đào taọ cho cán bộ HTX trên địa bàn trong năm 2020 và những năm tiếp theo.

TNBT2019 3

Học sinh chụp hình lưu niệm cùng thầy, cô và khách mời

Theo kế hoạch, trong thời gian tới Nhà trường sẽ tiếp tục phối hợp với liên minh HTX các tỉnh trong khu vực phía nam tổ chức các lớp Sơ cấp Giám đốc tương tự.




 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây