Trường Trung cấp Nghề và Đào tạo cán bộ Hợp tác xã miền Nam

https://svct.edu.vn


Lớp Bồi dưỡng Giám đốc điều hành chuyên sâu đợt 3, năm 2023 tại Đồng Nai

Sáng ngày 08/5/2023, Liên minh HTX tỉnh Đồng Nai phối hợp cùng với Trường Trung cấp nghề và Đào tạo cán bộ HTX miền Nam tổ chức khai giảng lớp Bồi dưỡng Giám đốc điều hành chuyên sâu - đợt 3, năm 2023 tại Hội trường Liên minh HTX tỉnh Đồng Nai (số 126A Nguyễn Ái Quốc, phường Trảng Dài, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai).
 
Lớp tập huấn được tổ chức trong thừi gian 07 ngày (từ ngày 08-14/5/2023) dành cho đối tượng là những học viên đã tham gia lớp Bồi dưỡng Giám đốc điều hành chuyên sâu (đợt 1, 2) trên địa bàn tỉnh.
 
Quang cảnh lớp tập huấn
 
Phát biểu trong buổi khai giảng, Bà Nguyễn Thanh Hiền - Phó Chủ tịch Liên minh HTX tỉnh Đồng Nai khẳng định đây là chương trình hữu ích giúp các người học được tiếp cận chương trình đào tạo về giám đốc điều hành chuyên sâu. Ngoài ra, đây cũng là cơ hội để các HTX được chia sẻ và hợp tác với nhau để nâng cao hiệu quả trong sản xuất nông nghiệp tại địa phương và nâng cao năng lực cho đội ngũ quản trị, nguồn nhân lực của HTX.
 
Lớp bồi dưỡng được các giáo viên chia sẻ, trao đổi và thảo luận tích cực cùng với các học viên về những vấn đề cho lãnh đạo như: Quản trị sản xuất; Quản trị nhân lực; Quản trị tài chính; Kỹ năng đàm phán và ký kết hợp đồng; An toàn lao động, vệ sinh lao động tại HTX.
 
Thầy Thạc sĩ Nguyễn Phước - Giáo viên Trường Trung cấp nghề và Đào tạo cán bộ HTX miền Nam cùng trao đổi và thảo luận cùng với học viên
 
Kết thúc lớp bồi dưỡng, 35 học viên đã được cấp giấy chứng nhận hoàn thành lớp “Bồi dưỡng Giám đốc điều hành chuyên sâu - Đợt 3”, năm 2023. Khóa học đã cung cấp cho các học viên những kỹ năng cần thiết về quản trị, điều hành, Xây dựng và lập kế hoạch về ATLĐ, VSLĐ giúp HTX hoạt động hiệu quả trong thời gian tới.
 
 Bà Nguyễn Thanh Hiền – Phó Chủ tịch Liên minh HTX tỉnh Đồng Nai phát biểu bế giảng 

Bà Nguyễn Thanh Hiền – Phó Chủ tịch Liên minh HTX tỉnh Đồng Nai trao chứng nhận cho các học viên
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây