Lễ tốt nghiệp trình độ Trung cấp, Sơ cấp năm 2024

Thứ hai - 29/04/2024 08:00
Sáng ngày 26/4/2024, Trường Trung cấp nghề và Đào tạo cán bộ Hợp tác xã (HTX) miền Nam đã tổ chức Lễ tốt nghiệp trình độ Trung cấp, Sơ cấp cho 35 học viên Lớp Trung cấp Kế toán doanh nghiệp – Khóa 5 và Lớp sơ cấp Quản trị và khai thác vận tải đường bộ Khóa 24.

Tham dự Lễ tốt nghiệp có thầy Th.S Phạm Phong Phú – Trưởng Phòng Đào tạo và Quản lý học sinh cùng quý thầy cô, cán bộ, giáo viên Nhà trường và các học viên tốt nghiệp.

Thầy Võ Trần Vũ Phi – Phó trưởng phòng Đào tạo và Quản lý học sinh
trình bày báo cáo đánh giá kết quả học tập.
 
Đại diện lớp Trung cấp Kế toán doanh nghiệp Khóa 5 học viên Phạm Thị Kim Yến - HTX dịch vụ nông nghiệp Đốc Binh Kiều phát biểu cảm nghĩ: thời gian học tập tại trường đã giúp bản thân và các bạn trong lớp trang bị thêm nhiều kiến thức bổ ích như rèn luyện tính chủ động trong giải quyết các vấn đề, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng thuyết trình, kỹ năng lãnh đạo và nhiều kỹ năng quan trọng khác, áp dụng trong thực tế về công việc tại đơn vị công tác, cũng như trong cuộc sống. Và tin tưởng rằng với những chương trình đã học tại trường, sau khi tốt nghiệp sẽ vận dụng tốt những kiến thức đã học vào thực tiễn, góp phần xây dựng phát triển kinh tế tại đơn vị và địa phương ngày càng bền vững và mong Nhà trường có các lớp học liên thông lên chương trình Cao đẳng hoặc Đại học để học viên có thể tiếp tục tham gia học nâng cao trình độ.

Học viên Phạm Thị Kim Yến - HTX DVNN Đốc Binh Kiều
phát biểu cảm nghĩ
 
Được sự ủy quyền của Hiệu trưởng Nhà trường, phát biểu tại buổi Lễ thầy Th.S Phạm Phong Phú – Trưởng phòng Đào tạo và Quản lý học sinh đã gửi lời chúc mừng đến tất cả các học viên hoàn thành khóa học, ghi nhận sự nổ lực của các học viên trong quá trình học tập vì vừa tham gia khóa học đầy đủ theo quy định, vừa phục vụ công tác tại các HTX, doanh nghiệp trong điều kiện nền kinh tế gặp rất nhiều thách thức trong các năm vừa qua. Thầy mong rằng với kiến thức, kỹ năng nhận được từ khóa học, tất cả các học viên sẽ vận dụng tốt trong công việc tại đơn vị của mình trong thời gian tới, đồng thời thầy cũng gửi lời cám ơn tới quý thầy, cô giáo, cán bộ quản lý nhà trường đã tận tình hỗ trợ và giảng dạy để các học viên hoàn thành khóa học.

Thầy Th.S Phạm Phong Phú – Trưởng phòng Đào tạo và Quản lý học sinh
phát biểu tại Lễ tốt nghiệp.

Thầy Th.S Phạm Phong Phú – Trưởng Phòng Đào tạo và Quản lý học sinh
trao bằng tốt nghiệp  cho học viên

Trao tặng giấy khen cho các học viên đạt kết quả học tập xếp loại giỏi

Thầy, cô chụp ảnh lưu niệm cùng học viên tốt nghiệp

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

bn bottom
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây