Hội nghị Cán bộ viên chức năm 2020 của Trường Trung cấp nghề & Đào tạo cán bộ HTX miền Nam

Chủ nhật - 04/04/2021 19:39

Ngày 06/02/2020, Trường Trung cấp nghề & Đào tạo cán bộ HTX miền Nam tổ chức Hội nghị cán bộ viên chức năm 2020 tại cơ sở mới tọa lạc tại xã Thanh Phú, huyện Bến Lức, tỉnh Long An.

Tham dự Hội nghị có thầy Huỳnh Lam Phương – Ủy viên thường vụ Liên minh HTX Việt Nam - Trưởng CQTT Liên minh Hợp tác xã Việt Nam tại phía Nam kiêm Hiệu trưởng Nhà trường; thầy Hà Trung Dũng – Bí thư chi bộ, phó Hiệu trưởng cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, công nhân viên của trường.

HNVC2020 1

Toàn cảnh Hội nghị cán bộ viên chức năm 2020
 

Tổng kết hoạt động trong năm 2019, tập thể cán bộ, giáo viên, công nhân viên nhà Trường đã nỗ lực vượt khó, duy trì sự ổn định đoàn kết nội bộ, phát huy các thế mạnh sẵn có để đạt được những kết quả rất ấn tượng như: công tác phối hợp đào tạo với Liên minh HTX các tỉnh/TP phía Nam đã thực sự đi vào chiều sâu, sự phối hợp không chỉ tăng về số lượng năm sau cao hơn năm trước mà các chuyên đề đào tạo cũng được mở rộng hơn, phong phú hơn về hình thức. Công tác tài chính của Trường đã đảm bảo việc cân đối thu chi, có tích lũy; Cơ sở vật chất, trang thiết bị ngày càng được cải thiện, đáp ứng yêu cầu phục vụ dạy học; Các chế độ, chính sách đối với cán bộ viên chức được đảm bảo, đời sống người lao động ngày càng được cải thiện. Bắt đầu từ tháng 1 năm 2020, Trường đã tiếp nhận và đưa vào vận hành tòa nhà Hiệu bộ 7 tầng tại xã Thanh Phú, huyện Bến Lức, tỉnh Long An, chính thức chấm dứt chuỗi ngày phải thuê cơ sở để thực hiện nhiệm vụ chính trị của nhà Trường. Với cơ sở mới khang trang, được đầu tư bài bản với các trang thiết bị phục vụ học tập theo chuẩn sẽ vừa tạo điều kiện nâng cao chất lượng giảng dạy cũng là thách thức để đưa hoạt động đào tạo lên một bước mới và đã được toàn thể Ban lãnh đạo và các cán bô, giáo viên công nhân viên nhà trường cùng thể hiện sự quyết tâm và được ghi lại trong Nghị quyết Hội nghị. Bên cạnh đó, Quy chế chi tiêu nội bộ năm 2020 cũng đã được chính thức thông qua với sự đồng ý của 100% đại biểu tham dự Hội nghị.

Tổng kết năm hoạt động 2019, đã có 01 phòng đạt danh hiệu tập thể lao động xuất sắc, 02 cá nhân đạt danh hiệu chiến sỹ thi đua cấp cơ sở. Số tập thể và cá nhân còn lại đều đạt danh hiệu tập thể lao động tốt và lao động tiên tiến.

HNVC2020 2

Hiệu trưởng chụp hình lưu niệm cùng các cá nhân đạt danh hiệu LĐTT
 

Thay mặt Chi bộ và Ban Giám hiệu, thầy Hà Trung Dũng – Bí thư chi bộ, phó Hiệu trưởng đã phát động phong trào thi đua năm 2020 của trường; Hội nghị cũng chứng kiến Lễ ký kết giao ước thi đua giữa Chính quyền và Công đoàn nhà trường cùng với phần đăng ký thi đua cá nhân của toàn thể cán bộ, giáo viên, công nhân viên Nhà trường.

Hội nghị cán bộ viên chức năm 2020 đã thông qua Nghị quyết Hội nghị với tỷ lệ 100% đại biểu tham dự Hội nghị biểu quyết thống nhất với các nội dung và các chỉ tiêu phấn đấu thực hiện trong năm 2020 đã thực sự tạo khí thế mới trong hoạt động chung của Nhà trường trong năm 2020.




 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

bn bottom
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây