Lớp “Tập huấn, tư vấn quản lý tiêu thụ nông sản, thí điểm, nhân rộng các giải pháp, sáng kiến phát triển sản xuất nông nghiệp gắn với chuỗi giá trị hiệu quả” tại tỉnh Kiên Giang

Chủ nhật - 17/12/2023 21:41
Sáng ngày 13/12/2023, Trường Trung cấp nghề và Đào tạo cán bộ Hợp tác xã miền Nam phối hợp với Liên minh Hợp tác xã tỉnh Kiên Giang tổ chức lớp “Tập huấn, tư vấn quản lý tiêu thụ nông sản, thí điểm, nhân rộng các giải pháp, sáng kiến phát triển sản xuất nông nghiệp gắn với chuỗi giá trị hiệu quả” tại Nhà khách Công đoàn (Lô 20, C1 Lạc Hồng, phường Vĩnh Lạc, thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang).

b3ff3564896a2134787b
Quang cảnh buổi lễ khai giảng
 
Lớp Tập huấn diễn ra 04 ngày (từ ngày 13-16/12/2023) với 50 học viên tham dự là thành viên HTX đang làm việc trong HTX; người dân là hộ nghèo, cận nghèo, mới thoát nghèo, người dân lao động có sản xuất kinh doanh những sản phẩm đặc trưng trên địa bàn của xã Minh Thuận và An Minh Bắc, huyện U Minh Thượng, tỉnh Kiên Giang.

b31b787cc2726a2c3363
Thầy Thạc sĩ Nguyễn Vĩnh Phú trao đổi cùng học viên trao đổi tại buổi tập huấn
 
Trong thời gian tập huấn các học viên được học tập, nghiên cứu, trao đổi tích cực hiểu biết hơn về tầm quan trọng, lợi ích trong xây dựng chuỗi giá trị sản phẩm và vai trò của HTX trong liên kết chuỗi giá trị. Ngoài ra, các học viên có chuyến đi thực tế tại HTX Sản xuất – Dịch vụ nông nghiệp Kênh 10 để trao đổi kinh nghiệm thực tế về mô hình HTX, liên kết chuỗi giá trị. 

Qua lớp tập huấn, các học viên được trang bị nhiều kiến thức, kỹ năng hay, bổ ích nhằm tiêu thụ sản phẩm của người dân, HTX ổn định và đa dạng khách hàng hơn trong thời gian tới.

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

bn bottom
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây